Giỏ hàng

Nùng Fuss & Fresh

Tôi là một người quan tâm về sức khỏe, yêu cái đẹp và có cho mình một tâm hồn ăn uống mãnh liệt. Thế nên việc lựa chọn của tôi về thực phẩm hay quán ăn cũng có rất nhiều sự khắc khe nhất định. Và chắc vì sự tương đồng đó, chủ của thương hiệu Nùng Fruss & Fresh - Nhà hàng nằm trên khu đất vàng Thảo Điền, Quận 2 đã liên lạc với tôi vì một dự án mới của họ.

Sáng 26/8 tôi đến gặp chị H chủ của nhà hàng Nùng theo lịch đã được đặt trước để trao đổi nhiều hơn về dự án mà chị muốn hợp tác sắp tới với Ecom Studio.

Chị chia sẻ “Mặc dù nhà hàng hiện tại có doanh thu rất ổn bởi các khách hàng trung thành nhưng thời đại chuyển đổi số đang bùng nổ như hiện tại, nếu không bắt kịp xu hướng bán hàng online và truyền thông thì Nùng dần sẽ mất chỗ đứng của nó”

Ngoài kinh doanh nhà hàng, chị H còn muốn triển khai livestream những đặc sản của nhà hàng trên nền tảng Tiktok - thứ mà đã quá quen thuộc đối với Ecom Studio. Cùng một lối sống lành mạnh và khát khao lan toả kiến thức về thực phẩm đến mọi người nên Ecom StudioNùng đã có một cái bắt tay ngay chỉ sau vài câu trò chuyện ngắn ngủi.

Ngay hôm sau, tôi cùng các nhân viên của mình đã có mặt tại Nùng từ lúc 8h51 sáng nhưng tại nhà hàng lúc này khá đông. Chúng tôi lo lắng sẽ làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của thực khách tại nhà hàng nên đã chờ khoảng 2 tiếng để đợi thời điểm tốt nhất triển khai lắp đặt thiết bị livestream cho phía nhà hàng. Trong khoảng thời gian đó, vô tình các bạn trong ekip đã tìm thấy và check-in trên con hẻm nằm cạnh nhà hàng, vô tình biến nó trở nên viral, trở thành điểm check-in nổi tiếng của các bạn trẻ đến thời điểm hiện tại.

Con hẻm check-in nổi tiếng của các bạn trẻ

Rồi, một sự cố đã xảy ra. Không gian cũng như gam màu của nhà hàng trở thành điều khó khăn với chúng tôi lúc đó. Góc tường của Nùng với một gam màu cam khá nặng, nó sẽ khiến cho hình ảnh trên livestream bị ảnh hưởng khá nhiều, đặc biệt là ảnh hưởng đến với màu da của người tham gia phiên live, đây là một màu xử lý rất khó trong nhiếp ảnh. Với các sản phẩm đã chuẩn bị trước gồm các đèn chuyên dụng Godox SL200, Tolifo X350B LITE chuyên nghiệp, Softbox Cầu Godox CS-65D, Softbox Godox 60x90, Softbox KL85 không thể thiếu để điều chỉnh ảnh sáng.

Chúng tôi lập tức xử lý bằng những kỹ thuật ánh sáng chuyên nghiệp để tránh ám màu lên da mẫu và sản phẩm. Cả team chỉ mất khoảng 30 phút lắp đặt thiết bị và chỉ mất thêm 1 giờ để hoàn thiện khâu cân chỉnh ánh sáng, điều hoà màu sắc và tất nhiên, chúng tôi cũng đã hoàn thành nhiệm vụ của mình. Ecom Studio tự cảm nhận rằng điều đó sẽ ảnh hưởng đến phía nhãn hàng khá nhiều vì sự chậm trễ của mình và đội ngũ của Ecom.

Nhưng vui thay, chị H lại rất vui vẻ và ngầm công nhận được sự cố gắng và nhiệt tình của chúng tôi nên đã mời chúng tôi dùng thử một bữa cơm từ những đặc sản nhà hàng đang kinh doanh và còn kể thêm về câu chuyện xây dựng thương hiệu Nùng.

Phiên livestream đã diễn ra khá suôn sẻ và đạt kết quả rất tốt về mặt quảng bá thương hiệu cũng như doanh thu. Với hơn 550 người xem cùng thời điểm tạo ra hơn 150 đơn hàng trong chỉ vỏn vẹn chưa đến 2 tiếng. Đó cũng là một kết quả đáng để mong chờ mà nhiều người mong muốn, đó còn là niềm vui, niềm tự hào của Ecom Studio.

Cuối cùng, thay mặt toàn thể ekip chân thành gửi lời cảm ơn đến Nùng Fruss & Fresh đã tin tưởng và giao nhiệm cho Ecom Studio lắp đặt và triển khai livestream bán hàng, mong là trong tương lai chúng ta sẽ còn có thêm nhiều lần hợp tác nữa.